Tin mới đăng

10 điều cần biết dành cho khách hàng khi in tem nhãn

10 điều cần biết dành cho khách hàng khi in tem nhãn

11:07 - 21/07/2023

Thực tế là bao bì và tem, nhãn mác của một sản phẩm có tác động đáng kể đến hành vi của người tiêu dùng. Không có gì ngạc nhiên khi người tiêu dùng mua hàng dựa trên bao bì, tem nhãn sản phẩm.

Cuộc chiến của các thương hiệu luôn xảy ra trên kệ hàng ở siêu thị và trung tâm mua sắm. Sản phẩm của bạn được bày bán cùng các thương hiệu khác, làm thế nào để bạn đảm bảo sản phẩm của bạn nổi bật và được lựa chọn hơn đối thủ cạnh tranh

  1. Màu sắc của bao bì và sản phẩm

Hãy luôn nhớ về màu của sản phẩm và bao bì? Hoặc nếu bạn đang sử dụng cách đóng gói bằng chai lọ trong suốt, thì sản phẩm bên trong có màu gì?

Cần đảm bảo rằng màu bạn chọn cho tem nhãn mác phù hợp với màu sản phẩm, không xung đột theo cách tiêu cực. Ví dụ: màu đen sẽ nổi trên nền vàng, nhưng rất tồi tệ nếu được phối với màu xanh lá...Đồng thời, màu sắc cũng phải hài hòa với logo thương hiệu để tạo dấu ấn về thương hiệu mạnh mẽ hơn.

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Hình ảnh phù hợp

Một hình ảnh có giá trị truyền tải thông điệp bằng cả nghìn từ. Đảm bảo bạn sử dụng hình ảnh có liên quan, chất lượng cao trên tem nhãn của sản phẩm. Hình ảnh trên tem nhãn cần truyền tải được bản chất của thương hiệu mà không tạo ra sự nhầm lẫn không cần thiết hoặc gây choáng ngợp cho người tiêu dùng.

Ví dụ một thương hiệu sản xuất chè, hình ảnh nên chọn là về một đồi chè, lá chè,...

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Nội dung dễ đọc

Tem nhãn của bạn phải dễ đọc từ trái sang phải và mô tả chính xác sản phẩm là gì.

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Phông chữ

Phông chữ có thể tạo ra hoặc phá vỡ thiện cảm của khách hàng đối với một sản phẩm. Hãy chọn phông chữ phù hợp với thị trường mục tiêu và không chọn phông chữ quá khó đọc.

Ví dụ các sản phẩm dành cho thiếu nhi thường màu sắc và các nét tròn trịa, mềm mại. Các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm thường chọn font chữ sắc nét để tăng sự sang trọng, quý phái.

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Chất liệu tem nhãn mác

Có nhiều loại chất liệu dùng để in tem nhãn. Màu phổ biến nhất của các chất liệu này thường là trắng, trắng sữa và trong suốt. Hãy xem nước rửa bát Sunlight – đây là 1 sản phẩm sử dụng tem nhãn trong suốt, làm cho nước rửa màu xanh lá cây nổi bật bên trong.

Chất liệu màu trắng mang lại cho bạn sự linh hoạt nhất trong thiết kế

Chất liệu màu kem rất hiệu quả để thêm các hoạt tiết, hoa văn nền. Chẳng hạn như đối với nhãn chai rượu.

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Cán màng

Bạn có thể sử dụng cán màng mờ - trông cổ điển hơn hoặc màng bóng – sang trọng hơn.

Cán màng làm tăng độ bền của tem nhãn và tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng cao hơn.

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Kích thước nhãn mác

Kích thước tem nhãn mác đáp ứng 2 tiêu chí chính là phù hợp, bố cục cân đối với sản phẩm và đủ diện tích thể hiện thông tin mà bạn mong muốn. Kích thước cũng là một yếu tố tác động đến giá in tem nhãn

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Hình dạng

Tem nhãn không chỉ cần có hình chữ nhật hoặc hình tròn, chúng luôn có thể sản xuất với nhiều hình dạng khác nhau. Đảm bảo rằng hình dạng tem nhãn phù hợp với hình dạng sản phẩm.

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Chủ để của sản phẩm

Nhiều dòng sản phẩm có các yếu tố tác dụng riêng biệt, những tem nhãn phải luôn nhất quán, đảm bảo rằng tất cả sản phẩm đó là cùng một công ty và thương hiệu.

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

  1. Thông tin liên hệ

Mọi công ty nên có thông tin liên hệ trên nhãn mác sản phẩm. Số điện thoại, trang web và địa chỉ thực đều cần được đưa vào tem nhãn hoặc bao bì. Hoặc có thể mã hóa các thông tin bằng mã QRCODE để khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp hoặc bộ phận bán hàng.

Luha - Cung cấp giải pháp bao bì trọn gói

 

Xem thêm : Địa chỉ in túi giấy uy tín nhất 

Luha với 12 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, hân hạnh được phục vụ quý anh chị mọi nhu cầu về tem nhãn.

Hotline : 0967 688 966